Mỗi cá nhân tạo nên văn hóa DHTI.
Ở bất kỳ vị trí nào, mỗi cá nhân của DHTI đều cống hiến vì những giá trị cốt lõi của công ty và vì cộng đồng. Khi có bất cứ sự kiện, hoạt động cộng đồng của công ty, cá nhân nào cũng đều hết lòng tham gia.
Bạn sẽ thấy những nhân viên kinh doanh nam đi trên những đôi giày cao gót trong chiến dịch dành cho phụ nữ. Bạn sẽ thấy những nhân viên kế toán, admin vui cười đến 12h đêm để chuẩn bị cho 1 chiến dịch lớn như “Chào con đến với bố mẹ” hay “Vùng đất tò mò”. Hay hàng trăm nhân viên khắp cả nước cùng ra đường, cùng tặng khăn ướt và nước uống trong chiến dịch “Giải cứu mùa hè”.
Đó là nét văn hóa chỉ có ở người DHTI.
Đây không chỉ là tôn chỉ của DHTI mà còn là mục tiêu của mỗi thành viên trong công việc và phát triển bản thân. Đó là làm việc với tâm thế trách nhiệm nhất, chủ động nhất, đạt được kết quả tốt nhất. Đó là chủ động học hỏi, rút kinh nghiệm và phát triển bản thân ngày càng tốt hơn mỗi ngày. Và đó là mỗi nhân viên giúp nhau tiến bộ hơn từng ngày.
Mỗi thành viên trong DHTI luôn mang trong mình tâm thế “sẵn sàng thay đổi”. Bởi lẽ, luôn nhìn nhận bản thân để thay đổi sẽ giúp bản thân không bị chậm lại trong thời đại công nghiệp phát triển với tốc độ nhanh chóng như hiện nay. Mỗi nhân viên sẵn sàng tiếp thu cái mới, luôn sáng tạo và có tư duy đổi mới, sáng tạo không ngừng thì từng sản phẩm được làm ra cũng mang theo những đặc điểm đó. Đó là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn của thế giới và phục vụ người dùng. Đặc biệt là lĩnh vực hàng tiêu dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.