Về DHTI

 
1999
Công ty TNHH Đông Hiệp được hình thành với mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực mà công ty tham gia sản xuất với tôn chỉ “Tốt nhất & tốt hơn nữa
2007
Ra đời 2 nhãn hiệu khăn ướt cho bé: Mamamy và Kinkin. Từ năm 2016 đến 2018, theo báo cáo của Nielsen: MAMAMY LÀ NHÃN HIỆU ĐỨNG ĐẦU THỊ PHẦN về doanh thu và sản lượng bán ra trong ngành Khăn giấy ướt trẻ em tại thị trường 6 thành phố (tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ)
2008
Ra đời tiếp 2 nhãn hiệu khăn ướt cho phụ nữ và các bạn trẻ Luck Lady & Dot.
2014
Tái cấu trúc
Tháng 8 năm 2014, tái cấu trúc thương hiệu, đổi tên thành “Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Đông Hiệp” (gọi tắt DHTI).
2015
Từ 2015 đến nay, phát triển sản xuất ngành mỹ phẩm và chăm sóc trẻ em. Xuất khẩu khăn ướt thương hiệu Mamamy tới các thị trường Đài Loan, Myanmar…..
2019
Từ 2019, DHTI phát triển thêm mảng sản xuất OEM khăn ướt cho các thương hiệu uy tín trong nước và các nước trên thế giới đặc biệt Mỹ, Đài Loan, Thái Lan….
2024

Điểm mốc bắt đầu hành trình mới giai đoạn 2024 – 2030 của DHTI qua các lựa chọn về Triết lý kinh doanh – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi – Tầm nhìn

4.8/5 - (178 votes)