DHTI – 15 năm & con đường riêng

ĐỐI VỚI 1 DOANH NGHIỆP, 15 NĂM LÀ CẢ MỘT QUÃNG ĐƯỜNG DÀI KHẲNG ĐỊNH SỰ BỀN VỮNG CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ RIÊNG CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN THỊ TRƯỜNG - ĐÔNG HIỆP ĐÃ ĐI QUA QUÃNG ĐƯỜNG DÀI ĐÓ BẰNG CON ĐƯỜNG RIÊNG CỦA MÌNH VỚI NHỮNG THÀNH TỰU ĐÁNG TỰ HÀO.


Kể từ ngày 1/8/2014, Công ty TNHH Đông Hiệp chính thức chuyển đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp – Thương hiệu là DHTI.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy Lệ, Tổng giám đốc Công ty TNHH DHTI chia sẻ: “15 năm cũng thật là ngắn khi mà nhìn lại chúng tôi chỉ làm được một dòng sản phẩm duy nhất đó là khăn ướt. Nhưng cũng thật may trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó chúng tôi đã kịp làm ra dòng sản phẩm chạm được tới trái tim của người tiêu dùng, chạm được tới sự ngưỡng mộ của các nhà sản xuất cùng ngành...”.


.." thật may trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó chúng tôi đã kịp làm ra dòng sản phẩm chạm được tới trái tim của người tiêu dùng.."

Đánh dấu sự kiện này, DHTI cũng giới thiệu đến thị trường, đến với người tiêu dùng mẫu mã sản phẩm mới mang nhãn hiệu Mamamy. Mẫu Mamamy mới là sản phẩm duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, được tổ chức an toàn công nghiệp SGS - Thụy Sĩ kiểm định và chứng nhận không chứa các hóa chất bảo quản, cũng như đảm bảo tính minh bạch và không pha trộn của sản phẩm với việc công bố rõ ràng trên bao bì các hợp chất tạo nên tính khác biệt và ưu việt của sản phẩm.


Cho đến thời điểm hiện tại, Đông Hiệp với những nhãn hiệu của mình đã không chỉ chinh phục thị trường toàn quốc mà đã sản xuất khẩu sang thị trường quốc tế và được đón nhận nồng nhiệt. 15 năm, Đông Hiệp thực sự phát triển và đang ngày càng vươn tới những tầm cao mới, đó cũng chính là lý do chúng tôi quyết định tái cấu trúc thương hiệu để thực hiện tầm nhìn hướng tới gia tăng giá trị xuất khẩu của mình.

DHTI là sự tiếp nối tinh thần thương hiệu: Tốt nhất và tốt hơn nữa – The best and better” đồng thời theo đuổi mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn chỉnh và cao nhất hướng tới sự thỏa mãn của người tiêu dùng, sự cân bằng trong lợi ích đối tác, khách hàng, cán bộ công nhân viên. Một thời kỳ mới của Đông Hiệp - DHTI chính thức bắt đầu.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ Tái cấu trúc thương hiệu & Giới thiệu sản phẩm mẫu mã mới.


Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong event của DHTI

Múa trống nước